กล้องดิจิตอล

FUJIFILM X-S20: Explore The Unseen World

Fujifilm X-S20 กล้องดิจิทัล mirrorless ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่ง และมีโหมด Vlog สามารถถ่าย Vlog ได้อย่างง่ายดาย

ถ่ายภาพ-บันทึกวิดีโอคุณภาพสูงได้อย่างคล่องตัวด้วยกล้องดิจิทัลมิเรอร์เลสสุดกะทัดรัดที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะ รูปร่างกะทัดรัด น้ำหนักเบา ระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็วแม่นยำและแบตเตอรี่สุดอึด พร้อมสำหรับงานทุกสเกล

 

Fujifilm X-S20 กล้องดิจิทัล mirrorless ขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาไปเที่ยวสะดวก น้ำหนักเบา จะถ่ายภาพนิ่งก็สวย หรือจะถ่าย Vlog ก็สามารถถ่ายได้อย่างงายดายด้วยโหมด Vlog

FUJIFILM X-S20” รุ่นใหม่ล่าสุด ในคอนเซ็ปต์ Explore The Unseen World น้ำหนักเบาเพียง 491 กรัม และดีไซน์กะทัดรัด เพิ่มความคล่องตัวขั้นสุดให้การถ่ายงานนอกสถานที่ มีระบบ SR-Auto พร้อมเทคโนโลยี AI ที่ช่วยปรับสีได้อย่างนุ่มนวลและสวยงามโดดเด่นตามแบบฉบับของฟูจิฟิล์ม โฟกัสแม่นยำไม่มีหลุด พร้อมตอบโจทย์ทั้งงานถ่าย Portrait กันในกลุ่มเพื่อน ไปจนถึงงานโปรดักชั่นระดับมืออาชีพ นอกจาก Grip ที่จับถนัดกระชับมือและโครงสร้างแบบ Magnesium alloy ตามดีไซน์เฉพาะตัวของรุ่น X-S Series แล้ว ยังมาพร้อมประสิทธิภาพสุดล้ำ ทั้งระบบออโต้โฟกัสที่ใช้เทคโนโลยี AI ซึ่งตรวจจับได้ทั้งบุคคล สัตว์ นก รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถไฟ แมลง รวมไปถึงโดรน เพื่อจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำไม่ให้พลาดทุกความเคลื่อนไหว ชูความสามารถในการถ่ายภาพได้กว่า 750 เฟรม ซึ่งมากกว่ารุ่นก่อนหน้า (X-S10) ถึง 2 เท่า และ Back-Illuminated 26.1MP Sensor “X-Trans™ CMOS 4” และหน่วยประมวลผลภาพความเร็วสูง “X-Processor 5” ที่มาพร้อมกับ Film Simulation มากถึง 19 แบบรวมถึง Film Simulation แบบใหม่ Nostalgic Negative”  และยังมีฟีเจอร์สุดไฮเทคอย่างระบบป้องกันภาพสั่นไหวภายในตัวกล้อง (IBIS) แบบ 5 แกนป้องกันการสั่นไหวถึง 7.0 stops และที่สำคัญยิ่งกว่านั้น ยังสามารถใช้งานกล้อง FUJIFILM X-S20 ได้แบบไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดไว ด้วยแบตเตอรี่ทรงพลัง “NP-W235” ที่พร้อมลุยข้างนอกได้ทั้งวัน

Fujifilm X-S20 ความสามารถในการถ่ายภาพได้กว่า 750 เฟรม ซึ่งมากกว่ารุ่นก่อนหน้า (X-S10) ถึง 2 เท่า และ Back-Illuminated 26.1MP Sensor “X-Trans™ CMOS 4” และหน่วยประมวลผลภาพความเร็วสูง “X-Processor 5”

สำหรับการถ่ายวิดีโอก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน เพราะ FUJIFILM X-S20 ยกระดับความถ่ายฟุตเทจด้วยการบันทึกวิดีโอแบบ 10 บิต 4:2:2 ที่ความละเอียด 6.2K/30P และยังซัพพอร์ตการถ่ายความละเอียด 4K/60P และ 1080/240P พร้อมทั้งยังรองรับการใช้งานอุปกรณ์เสริม FAN-001 ที่เป็นพัดลมระบายความร้อนในการถ่ายวิดีโออีกด้วย และ FUJIFILM X-S20 ยังมีโหมด “Vlog” ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การถ่าย Vlog เป็นเรื่องง่าย ๆ หากใช้กล้อง FUJIFILM X-S20 ร่วมกับ “TG-BT1” Tripod Grip ขาตั้งกล้องแบบมือจับที่ช่วยสร้างผลงานคอนเทนต์คุณภาพได้อย่างสะดวกสบาย ถูกใจคอนเทนครีเอเตอร์แน่นอน

FUJIFILM X-S20 ยกระดับความถ่ายฟุตเทจด้วยการบันทึกวิดีโอแบบ 10 บิต 4:2:2 ที่ความละเอียด 6.2K/30P และยังซัพพอร์ตการถ่ายความละเอียด 4K/60P และ 1080/240P นอกจากนี้ยังมีโหมด “Vlog” ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การถ่าย Vlog เป็นเรื่องง่าย ๆ

อ่านต่อ

เครื่องปริ้น AKS-400 ตอบโจทย์การปริ้นที่หลากหลาย เครื่องเล็กกระทัดรัด สามารถออกอีเว้นท์ หรือปริ้นนอกสถานที่ได้

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์นี้ได้รับการคุ้มครองโดย reCAPTCHA และมีการนำนโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google และข้อกำหนดในการใช้บริการมาใช้