instax mini link 2 - mode
instax

6 โหมดน่าใช้งานของเครื่องสมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์ instax mini Link 2

วันนี้เราจะมาแนะนำ 6 โหมดน่าใช้งานของเครื่องสมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์ instax mini Link 2 ที่จะทำให้คุณสนุกกับการปริ้นฟิล์มมากยิ่งขึ้น มีโหมดอะไรที่น่าสนใจบ้างตามไปดูกันเลย   โหมด Collage Print ปริ้นภาพได...

instaxโหมดปริ้น QR Code ของเครื่อง instax Link WIDE

โหมดปริ้น QR Code ของเครื่อง instax Link WIDE

Instax Link WIDE มาพร้อมโหมด QR Code ให้คุณได้สนุกและแบ่งปันทุกความทรงจำดีๆ ไม่ว่าจะเป็นการอัดเสียงลงไปในภาพ การใส่ URL เว็ปไซต์เพื่อแบ่งปัน ภาพถ่ายและความทรงจําที่สนุกสนาน กับเพื่อนของคุณ หรือจะแ...

instaxภาพฟิล์มเกิดขึ้นได้อย่างไร-instant film-by instax

ภาพจากฟิล์มเกิดขึ้นได้อย่างไร?

ตอบคำถามยอดฮิตกล้องฟิล์ม "เวลาถ่ายต้องสะบัดฟิล์มไหม?" หรือ "ไม่มีหมึกแล้วภาพเกิดขึ้นได้อย่างไร?" วันนี้ instax Thailand จะมาอธิบายเรื่องที่เพื่อนๆสงสัยว่าภาพจากฟิล์มเกิดขึ้นได้อย่างไรบน instant fi...

เครื่องปริ้นเครื่องปริ้น AKS-400 ตอบโจทย์การปริ้นที่หลากหลาย เครื่องเล็กกระทัดรัด สามารถออกอีเว้นท์ หรือปริ้นนอกสถานที่ได้

ASK400 ตอบโจทย์การปริ้นที่หลากหลายการใช้งาน

เครื่องปริ้นรูป ASK400 ระบบ Dye-Sub ที่ตอบโจทย์ฟังค์ชั่นการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ และทนทานทุกสภาพอากาศ   ขนาดกะทัดรัด ด้วยขนาด กว้าง x สูง x ลึก เพียง 275มม x 170มม x 366 มม ทำให้สามารถพกไปออกงาน...

กล้องดิจิตอลFujifilm X-S20 กล้องดิจิทัล mirrorless ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่ง และมีโหมด Vlog สามารถถ่าย Vlog ได้อย่างง่ายดาย

FUJIFILM X-S20: Explore The Unseen World

ถ่ายภาพ-บันทึกวิดีโอคุณภาพสูงได้อย่างคล่องตัวด้วยกล้องดิจิทัลมิเรอร์เลสสุดกะทัดรัดที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะ รูปร่างกะทัดรัด น้ำหนักเบา ระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็วแม่นยำและแบตเตอรี่สุดอึด พร้อมสำ...